Monday, January 1, 2001

Tạm giữ thầy giáo tiểu học vì nghi án dâm ô 9 học sinh nữ

GiadinhNet - Một thầy giáo tiểu học vừa bị Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) tạm giữ vì bị phụ huynh tố thầy này cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín các cháu.

Sáng 16/4, trao đổi với phóng viên, nhà chức trách địa phương cho biết, trên địa bàn vừa có vụ việc các phụ huynh tố một thầy giáo dạy học có hành vi dâm ô với nhiều học sinh.

Theo đó, chiều 13/4, công an xã tiếp nhận được đơn của phụ huynh học sinh phản ánh việc thầy giáo L. có hành vi dâm ô với 9 học sinh nữ lớp 3.

Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Còn những chuyện khác có hay không cơ quan công an đang tiến hành điều tra.

 Một thầy giáo vừa bị tạm giữ vì bị nhiều phụ huynh tố có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp (ảnh minh họa)

Một thầy giáo vừa bị tạm giữ vì bị nhiều phụ huynh tố có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp (ảnh minh họa)

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của phụ huynh học sinh, phía lãnh đạo xã thấy sự việc vượt cấp thẩm quyền nên đã bàn giao sự việc cho Công an huyện Hoài Đức điều tra. Hiện tại thầy L. đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. 9 học sinh này đã được đưa đi giám định sức khỏe”, lãnh đạo xã thông tin.

Liên quan đến sự việc trên, phó hiệu trưởng trường tiểu học nơi thầy L. công tác thông tin: “Ở trường, thầy L. không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý. Chúng tôi cũng nhận được thông báo từ phía cơ quan công an về việc đang tạm giữ thầy L. liên quan đến đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc giáo viên này có những hành vi chưa chuẩn với học sinh nữ của nhà trường”.

Báo Gia đình & Xã hội sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nhật Tân

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Xét xử vụ án dâm ô trẻ em kéo dài nhiều năm ở An Giang

Gã thầy dâm ô và màn kịch ép nữ sinh đến nhà học thêm

Tags

hà nộipháp luậttin pháp luật mới nhấttin pháp luậtthầy giáo tiểu học dâm ô 9 học sinhthầy giáo sàm sở học sinh

0

0 comments:

Post a Comment

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts